Mặt vợt Andro Bype

980.000 

Mô tả

BYPE DÒNG MẶT VỢT DÀNH CHO CÁC BẠN YÊU THÍCH LỐI ĐÁNH TRỢ LỰC.
Với Andro Germany thì việc một sản phẩm tốt là thiết bị phải đáp ứng được các kỹ thuật xử lý bóng của người chơi trong đó kể cả những lối chơi mang tính ngẫu  hứng và sáng tạo.

BYPE được Andro Germany sử dụng công nghệ 100% Tensor để người chơi cảm nhận được toàn bộ sức mạnh của công nghệ Tensor Tuyệt Đối. Với công nghệ 100% Tensor sẽ giúp bạn cảm nhận rõ ràng lực đánh của bạn khi tiếp xúc bóng giúp tăng sự tự tin vì khả năng xử lý bóng dễ dàng hơn BYPE mang lại.
Bề mặt có độ xoáy cực cao của công nghệ hiện đại cho phép bạn thực hiện các cú đánh xoáy lên đa dạng và nguy hiểm cũng như giúp bạn tự tin xử lý bóng theo kỹ thuật bạn muốn thực hiện nhằm tăng hiệu suất ghi điểm của bạn.
BYPE là lựa chọn đầu tiên dành cho  người chơi có lối đánh xoáy lên ( đôi công, đối giật), và yêu thích lối chơi sáng tạo. Với công nghệ TENSOR 100% BYPE sẽ giúp bạn tăng hiệu suất các quả đánh bạn mong muốn.
MÔ TẢ TÍNH NĂNG KỸ THUẬT VÀ ĐẶC ĐIỂM của mặt vợt Andro Bype
Mặt vợt Andro Bype có độ  cứng tấm lót 45°. Ưu điểm do mang công nghệ mới tấm lót Tensor 100% kết hợp cùng bề mặt mới cực kỳ bám xoáy giúp bạn kiểm soát được lực đánh của mình rõ ràng vì vậy bạn sẽ cảm thấy an toàn hơn khi tấn công, và khả năng xử lý bóng cải thiện.
Với Bype các bạn sớm lấy cảm giác bóng một cách nhanh nhất có thể, vì Bype là dòng mặt đề xuất cho lối chơi tấn công  toàn diện và đa dạng.

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Mặt vợt Andro Bype”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Thêm vào giỏ hàng